เที่ยวฮ่องกง...  อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งช้อป 3วัน 2คืน
ไหว้พระขอพรวัดดัง เสริมดวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกง
• เจ้าแม่กวนอิมทินหัว หาดรีพัลส์เบย์ • วัดแชกงหมิว • วัดหวังต้าเซียน • วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ
ช้อปปิ้งจิมซ่าจุ่ย • นาธาน • ถนนแห่งดวงดาวของฮ่องกง • ชมแสงสียามค่ำคืน Symphony of Lights
  • : 022773000

ม่วนใจ๋ไปมู HONGKONG 3วัน 2คืน โดยสายการบิน Thai Air Asia (FD)

รหัสทัวร์
: TSBIT-HFD03
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: ฮ่องกง
สายการบิน
ระยะเวลา
เส้นทาง
: ฮ่องกง

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

เที่ยวฮ่องกง... อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งช้อป 3วัน 2คืน ไหว้พระขอพรวัดดัง เสริมดวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกง • เจ้าแม่กวนอิมทินหัว หาดรีพัลส์เบย์ • วัดแชกงหมิว • วัดหวังต้าเซียน • วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ ช้อปปิ้งจิมซ่าจุ่ย • นาธาน • ถนนแห่งดวงดาวของฮ่องกง • ชมแสงสียามค่ำคืน Symphony of Lights

รายละเอียดทัวร์

  • 03.00 น.

    พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 3เคาน์เตอร์ สายการบิน AIR ASIA (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง

    06.05 น.

    นำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง โดย สายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบินที่ FD515

    09.45 น.

    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ประเทศฮ่องกง นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกา ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) จากนั้นนำท่านเดินทางไปไหว้ขอพรที่ วัดเจ้าแม่กวนอิมทินหัว ตั้งอยู่ริมทะเล อ่าวรีพัลส์เบย์ (Tin Hau Temple Repulse Bay) วัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อคุ้มครองชาวประมงในการออกเรือไปหาปลา ซึ่งเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดของฮ่องกง บริเวณวัดจะมีเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ ผู้คนนิยมขอพรอธิษฐานจิตให้ได้ลูกดั่งสมใจ และยังมี ที่เชื่อกันว่าสามารถขอเพศของลูกได้ โดยการลูบที่ท้องของพระสังกัจจาย ลูกชายให้ลูบท้องซ้าย ลูกสาวให้ลูบท้องขวา และบริเวณใกล้เคียงกันจะมีสะพานเล็ก ๆ เชื่อกันว่าหากเดินข้ามสะพานก็จะมีอายุยืนนาน

    กลางวัน

    รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
    จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งได้ตามอัธยาศัย หรือ ท่านสามารถเลือกซื้อ Optional Tour!! ทัวร์กระเช้า นองปิง 360 ไหว้พระใหญ่เกาะลันเตา + รถรับส่ง ท่านละ 1,999 บาท (ขั้นต่ำ 5 ท่าน ไม่มีไกด์) นำท่านนั่งกระเช้า นองปิง 360 (Ngong Ping 360) ขึ้นไปไหว้พระใหญ่ที่ วัดพระใหญ่โป่หลิน วัดสวยบนยอดเขาโป่หลินที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และเป็นที่เคารพศรัทธาของชาวฮ่องกง ไฮไลท์ของวัดคือ พระพุทธรูปเทียนถาน (Tian Tan Buddha Statue) พระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์ประทับกลางแจ้งองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ใต้ฐานองค์พระนั้นจะเป็นที่ประดิษฐ์สถาน พระเขี้ยวแก้ว ของพระพุทธเจ้าที่อัญเชิญมาจากประเทศศรีลังกาให้เราได้ไปกราบไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ยังสามารถไปเดินเล่นที่หมู่บ้านนองปิงได้อีกด้วย
    อิสระอาหารเย็นเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน ที่พัก : Ease Hotel Access หรือระดับใกล้เคียงกัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่2) เมนู ติ่มซำ (DimSum) นำท่านขอพรที่ วัดแชกงหมิว (Che Kung Temple) เป็นที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ เรื่องของกังหันลมที่พัดพาเอาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต เชื่อว่าการหมุนกังหันกลับทิศ จะช่วยหมุนชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดีได้ ทำให้วัดนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า วัดกังหันลม เดิมทีวัดนี้เป็นวัดเล็ก ๆ ที่เก่าแก่และได้อนุรักษ์ไว้เป็นโบราณสถาน สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงท่านแชกง นักรบผู้ซึ่งปกป้องจักรพรรดิราชองค์สุดท้ายแห่งวงค์ซ่ง
    จากนั้นนำท่านเดินทางไปขอพรกันต่อที่ วัดต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple) วัดแห่งนี้มีชื่อเสียงด้านการขอเนื้อคู่ ความรัก และด้านสุขภาพ การขอเรื่องความรักหรือเนื้อคู่นั้นเราไม่ได้ขอกับองค์หวังต้าเซียน แต่เป็นเทพเจ้าจันทรา หรือ เทพเจ้าหยุคโหลว เทพเจ้าแห่งความรักและการแต่งงานที่เป็นที่เลื่องชื่อในตำนาน ส่วนองค์เจ้าหวังต้าเซียนนั้นผู้คนนิยมมาขอพรด้านสุขภาพกันเป็นอย่างมาก จากนั้นนำท่านไหว้ขอพรกันต่อที่ วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ (Hung Hom Kwun Yam Temple) เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดของฮ่องกง ชื่อเสียงในเรื่องการให้โชคลาภเงินทอง ภายในศาลจะมีธูปเรียงกันเยอะมาก มีตำนานเล่าขานมาจนมาถึงปัจจุบัน ว่าระหว่างการก่อสร้างถนนแห่งนี้ คนงานได้เจาะถนน แล้วปรากฏว่า มี น้ำสีแดงไหลออกจากใต้ดิน คนงานเชื่อกันว่าเป็น "เลือดมังกร" ชาวบ้านแถวนั้น ก็เลยร่วมกันบริจาคเงินแล้วบูรณะวัดขึ้นมาอีกครั้ง และขอให้เจ้าแม่กวนอิม ช่วงปกป้องชาวบ้านถิ่นนี้ให้พ้นภัย ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่นั้นมักจะมาขอพรในเรื่องการเงินกันอย่างล้นหลาม

    กลางวัน

    รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่3)
    จากนั้นนำท่านเดินทางไปช้อปปิ้ง เครื่องรางกังหันลมนำโชค ที่เต็มไปด้วย แหวน สร้อย และเครื่องประดับอื่น ๆอีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกซื้อไปเป็นของฝากหรือใส่เป็นมงคลได้ด้วยเช่นกัน เครื่องประดับที่นี่มีลักษณะโดดเด่น สวยงาม และยังมีกังหันลมที่มีชื่อเสียงและเป็นมงคลอีกด้วย และช้อปปิ้งต่อกันที่ ร้านหยก คนจีนนั้นถือว่าหยกเป็นหินที่เป็นตัวแทนของความสวยงามและความบริสุทธิ์ และมีความเชื่อว่าถ้าพกติดตัวไว้จะอายุยืนและสุขภาพดี หยกนั้นมีหลากหลายรูปแบบ เช่น กำไล แหวน สร้อย และอื่น ๆอีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกช้อปกันได้ตามอัธยาศัย ) จากนั้นนำท่านเดินทางไปช้อปปิ้งที่ ย่านจิมซ่าจุ่ย (Tsim Sha Tsui) เป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเกาะฮ่องกง ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริเวณนี้เป็นย่านที่เต็มไปด้วยโรงแรม ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และพิพิธภัณฑ์ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆที่ขึ้นชื่ออีกด้วย ให้ท่านอิสระเลือกซื้อเลือกช้อปกันอย่างเพลิดเพลินตามอัธยาศัย พร้อมกับการตะเวนชิมร้านอาหารชั้นนำ และสินค้าอีกมากมา จากนั้นนำท่านเดินเล่น ถนนแห่งดวงดาวของฮ่องกง (Avenue of Star) ตั้งอยู่ทางเดินเลียบ อ่าววิคตอเลีย ที่มีแลนด์มาร์คให้เราได้ถ่ายรูปเช็คอินกันมากมาย จุดเด่นของของที่นี่คือ จะมีรอยประทับมือของดาราเหล่า และคนดังในวงการที่ประทับอยู่บนราวจับตลอดทั้งทางเดิน และนอกจากนี้ยังมีรูปปั้นคนดัง อย่างเช่น บรู๊ซ ลี ดาราชาวจีนคนแรกที่ประสบความสำเร็จในฮอลลีวู้ดตั้งอยู่ ณ ที่นี่อีกด้วย จากนั้นนำท่านถ่ายภาพเช็คอินสุดอลังการ จุดชมการแสดงโชว์ Symphony of Light ริมแม่น้ำ จะมองเห็นตึกของฮ่องกงที่เรียงกัน พร้อมเปิดไฟขึ้นพร้อมกันอย่างสวยงาม แต่ละตึกจะยิงแสงเลเซอร์สีต่างๆให้เข้ากับจังหวะเพลงที่เปิดตลอดการแสดงโชว์ (การแสดงอาจงดโชว์ตามความเหมาะสมของสภาพอากาศ ณ ขณะนั้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

    ค่ำ

    รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่4) ที่พัก : Ease Hotel Access หรือระดับใกล้เคียงกัน (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
  • 07.30 น.

    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

    10.35 น.

    นำท่านเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดย สายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบินที่ FD516

    12.25 น.

    เดินทางถึง ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

หมายเหตุ* โปรแกรมอาจมีการสลับวันหรือเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสมโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
ขึ้นอยู่กับตามสถานการณ์ท้องถิ่น สถานที่ท่องเที่ยว เทศกาล หรือ สภาพอากาศท้องถิ่น ณ เวลานั้น 
ทั้งนี้การเปลี่ยนทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของทุกท่านเป็นหลักสำคัญ

เอกสารที่ต้องทำการเตรียมก่อนเดินทางและเดินทางกลับประเทศไทย
1.    พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน) 
2.    มีผลตรวจ Test COVID-19 เป็นลบ แบบ ATK ด้วยตัวเอง และเก็บผลตรวจโดยการถ่ายรูปผลตรวจคู่พาสปอร์ตเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อแสดงกรณีมีการสุ่มตรวจดู
3.    เอกสารใบรับรองที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 (Vaccinated Certificate) ครบ 2 เข็ม ชนิดใดก็ได้ ที่ออกโดยกรมควบคุมโรค    
กระทรวงสาธารณสุข โดยข้อมูลต้องเป็นภาษาอังกฤษ จากแอปหมอพร้อม (โดยผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้เตรียมเอกสาร)

เงื่อนไขการให้บริการ
การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 15 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าว
- จะส่งจอยน์ทัวร์กับบริษัทที่มีโปรแกรมใกล้เคียงกัน
- หรือเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน
- หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม (ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง15ท่านและท่านยังประสงค์เดินทางต่อ) โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า
ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น 
การจองทัวร์และชำระค่าบริการ 
- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 8,000 บาท 
- ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 15-20 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯต้องออกตั๋วหรือวีซ่าออกใกล้วันเดินทางท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น
**สำคัญ**สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับติดวีซ่าไม่ต่ำกว่า 3หน้า) **กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพาสปอร์ตหมดอายุ ** กรุณาส่งพร้อมพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

เงื่อนไขการยกเลิก
-    ยกเลิกก่อนการเดินทางตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง
-    ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-29 วัน ยึดเงิน 50% จากยอดที่ลูกค้าชำระมา และเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
-    ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15วัน ขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินเต็มจำนวน
*กรณีมีเหตุยกเลิกทัวร์ โดยไม่ใช่ความผิดของบริษัททัวร์ คืนเงินค่าทัวร์โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ถ้ามี)
*ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆ

หมายเหตุ : กรุณาอ่านศึกษารายละเอียดทั้งหมดก่อนทำการจอง เพื่อความถูกต้องและความเข้าใจตรงกันระหว่างท่านลูกค้าและบริษัทฯ และเมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
1.    บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน 
2.    ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง 
3.    บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ 
4.    บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ 
5.    บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง 
6.     เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด 
7.    รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม 
8.    การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพัก  โดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้  
9.    กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิวแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ 
10.    มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น 
11.    ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ  

อัตรานี้รวม

อัตราค่าบริการนี้รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆได้)
1.     ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้) 
2.     ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน 
3.     กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน  
4.    ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
5.    ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน AIR ASIA (FD) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
6.    ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
7.    ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
8.    ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
9.    ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

อัตรานี้ไม่รวม

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม 
1.    ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ 
2.    ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น 
3.    ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ) 
4.    ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
5.    ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
6.    ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,200 บาท / ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์
แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

รหัสทัวร์ : TSBIT-HFD03